Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng SpiceWorks sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa SpiceWorks?

Lumipat sa nakatuong software sa help desk at paghusayin ang iyong desk sa serbisyong kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng isang advance ngunit simpleng gamiting sistema sa pagtitiket na pinag-iisa ang lahat ng komunikasyon ng iyong kustomer sa isang lugar.

Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, live chat, telepono, portal ng kustomer, Viber o may kaugnayang social media at saklawan ang bawat channel na ginagamit ng iyong kustomer. Magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

SpiceWorks kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent SpiceWorks
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Isang plataporma na sumasaklaw sa bawat channel

Pumili ng mga tampok sa pamamahala ng tiket na kailangan mo at magbigay ng suportang kustomer saan man ito kailangan. Ang mga kustomer mo ba ay nagpapadala ng mga email o mas pinili nilang tawagan ka muna? Ang LiveAgent ay kayang pangasiwaan ang bawat aspeto ng komunikasyon ng kustomer upang makapag-pokus ka sa pagbibigay ng mga sagot.

Ang mga kakayahan sa pamamahala ng multichannel ay kasama ang pagtitiket sa email, live chat, call center kasama ang Viber, portal ng kustomer at social mediaFacebook, Twitter at Instagram.

Isang kumpletong solusyon sa matalinong daloy ng trabaho

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Paghusayin ang pakikipag-ugnayan sa kustomer kasama ang live chat

Ang live chat ay isang mainam na kasangkapan para sa pagbibigay ng mabilis at mahusay na serbisyo sa mga kustomer. Ang aming widget sa live chat ay ang pinakamabilis sa merkado, na nangangahulugang hindi mo mapapanatili ang paghihintay ng iyong kustomer. Simpleng ilagay lamang ang widget sa iyong website at pangasiwaan ang mga papasok na kahilingan mula sa LiveAgent.

Ang mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type o proactive na imbitasyon sa chat ay sumusuporta sa iyo. Subukan ito nang libre ngayon at tingnan kung paano ito gumagana ng aktwal.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Subukan ang aming live chat na may mga advance na tampok

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Malawak na hanay ng mga tampok na sumusuporta sa iyong mga pagkilos

Bawat channel ng komunikasyon ay nakaback-up ng advance na mga tampok na ginagawang maayos at mahusay ang iyong daloy ng trabaho. Gumamit ng pagsasala, mga tag o tala upang mapanatiling organisado ang iyong sistema sa pagtitiket. Samantalahin ang mga tampok na gamification, pagsubaybay sa networkikonekta ang iyong help desk sa iba pang mga app na ginagamit mo sa araw-araw.

Ang LiveAgent ay hinahayaan kang magpasya kung paano ito gamitin at pinapayagan kang walang katapusang ipasadya ang iyong mga daloy ng trabaho kapag kailangan mo ito. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok dito.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Mahusay na serbisyong kustomer ang aming prayoridad

Nauunawaan namin na upang makapagbigay ng mahusay na suporta kailangan mong makuha ang pinakamahusay na suporta kung kinakailangan. Ang LiveAgent ay nasa likod mo tuwing kailangan mo ito. Ang aming 24/7 na suportang kustomer ang magtitiyak ng mahusay na paghahatid ng serbisyo anumang oras. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, live chat o tawagan kami tuwing kailangan mo ng tulong o nais mong malaman ang bago.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Subukan ang LiveAgent ng libre ngayon

Tingnan ang aming mga abot-kayang plano sa pagpepresyo at piliin ang pinaka-angkop sa iyo. Kung nais mong makita ang LiveAgent ng aktwal, tingnan ang aming video sa paglilibot o subukan ito at simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon. Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.

Ikumpara ang LiveAgent sa iba pang mga kakumpitensya

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa SpiceWorks
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Mga integration

Palawakin ang customer satisfaction gamit ang LiveAgent integrations! Tuklasin ang plugins, apps, at seamless solutions para sa inyong help desk.

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x