Cotswold Web
Binuo namin ang LiveAgent mula sa lupa hanggang sa nag-scale ng maayos at maging tunay na unibersal. Hindi mahalaga kung anong uri ng negosyo ang pinasok mo, gaano man kalaki ang iyong kumpanya, Ang LiveAgent ay likas na maghahatid ng seamless na karanasan. Design studio Cotswold Web ay isa pang showcase kung gaano kahusay na gumagana ang aming pilosopiya sa katotohanan.
Mga babae at lalaki mula sa Cotswold Web ay lumundag on board noong Marso 2016. Sila ngayon ay Mga babae at lalaki mula sa Cotswold Web ay lumundag on board noong Marso 2016. Sila ngayon ay. Na nagtatrabaho para sa suporta sa web design na kumpanya ay isang ganap na naiibang kwento kumpara sa mga e-shop o ibang klaseng mga e-commerce.
Alam na alam namin ang katotohanang ito kaya tinanong namin, ano ang specific para sa iyong support? Ano ang pinagkaiba mo sa iyong mga katunggali? “Ang iniisip ko ang kakayahang tumugon sa mga kumplikado at mahirap na mga katanungan na may kaalaman / i-kinonsidera na mga tugon.” sinabi sa amin ng founder na si Richard Jaques.
Ang pagdaan sa mahihirap customer assignments at pagbibigay ng kumplikado, ngunit naiintindihan na mga tugon ay hindi madaling gawain. Gayunpaman, ang support team ay nagagawa pa ring malutas ang halos 600 na mga tiket bawat buwan. Ang dami ay isang bagay, ngunit paano ang sa kalidad? Ang Cotswold Web ay malinaw na may binalak sa customer satisfaction level na higit sa 98%. Respect!
Ang LiveAgent ay hindi ang unang help desk software na kanilang ginagamit sa buong buhay ng Cotswoldweb. Nagpasya ang kumpanya na lumipat sa aming solusyon mula sa HelpScout. Bakit nila ito pinili?
“Mayroon kaming higit na kakayahan sa pagangkop sa mas mababang gastos. isang win / win! – sabi ni Richard Jaques.”
“Ang pagkakaroon ng live chat pati na rin ang ticketing sa isang produkto ay mahusay, atsaka ang kadalian ng pag-set up ay naitugma sa isang mahusay na antas ng mga pagpipilian sa configuration. Karaniwan ang 2 bagay na ito ay hindi magkakasabay, sa palagay ko ang antas ng maturity ng LiveAgent ay kahanga-hanga. ” Idinagdag niya. Muli ay mayroon kaming isang dahilan upang ipagmalaki at mas lalo pang nakatuon sa aming mga kustomer.
At anong mga feature ang pinaka gusto nila?
“Gustung-gusto namin ang kakayahang makagawa ng templates ng napakadali. Gayundin, bilang isang manager, napaka kapaki-pakinabang na madaling paghigpitan ang pag-access depende sa departamento. Ginagamit namin ang “gamification“, nakikipagkumpitensya upang makakuha ng mga badge para sa “Inspektor” atbp. Mga nakakatuwang bagay :)“
Nilalayon ng LiveAgent na maging madaling gamitin at maramdaman na sobrang natural. Ayon sa sinabi sa amin ng Cotswold Web, gumawa kami ng mahusay na trabaho. Napabuti ba ng LiveAgent ang iyong suporta sa customer? “YES – ang mga ticket ay hindi mukhang ticket sa LiveAgent Maaaring magamit ang LiveAgent para sa sales at support.” sabi ni Richard. Kumusta naman ang feedback mula sa iyong support team? “Na ito ang pinakamahusay na ticketing at chat system na nagamit namin..”
“Nakita namin ang isang malaking supplier sa paggamit ng LiveAgent at naisip na kung ginagamit nila ito malamang ito ay mabuti. Sinimulan naming subukan ang software at nalaman naming ito ay isang napaka-mature na produkto kumpara sa iba na ginamit namin. Nakakahanga at ang gastos ay ang gumawa ng isang kumpletong deal.”
Kapag pumipili ng isang bagong help desk software, Ginawa ng Mga Managers ng Cotswold Web ang kanilang takdang-aralin. “Sinubukan naming mag-iba ng mga antas mula sa pagsubok hanggang sa higit sa 6 na buwan na paggamit sa buong team ng software sa ibaba: Help Scout, Zendesk, Teamwork Desk at Freshdesk. Lahat ng nabanggit sa itaas ay mabuti ngunit hindi ito nalalapit sa LiveAgent para sa mga kadahilanang kasama:
- software maturity
- software depth
- dali sa paggamit
- gastos
Sumasang-ayon kami sa lahat.