Habrahabr
Ang Habrahabr ay isang Russian na collaborative blog, na itinatag noong Hunyo 2006, na may mga elemento ng social network tungkol sa IT at computer science at anumang may kaugnayan sa Internet. Ito ang ika-25 na pinakatanyag na website sa Russia.
Ang mga bisita ay maaaring magsulat sa collective at personal hubs, mag-publish ng personal na audio o video, magbasa ng mga blog, maghanap ng mga kumpanya na naghahanap ng isang bagong trabaho at syempre makipag-usap sa ibang mga tao, na pinag-isa ng mga karaniwang ideya at layunin.
Isang problema para lutasin
Ang impulse para sa Habrahabr upang magsimulang maghanap ng isang helpdesk software ay ang pagtaas ng bilang ng pumapasok na mga email. Tulad ng gagawin ng anumang kumpanya, nagsaliksik sila noong unang bahagi ng 2012 at hindi matapos, napagtanto nila na ang LiveAgent ang pinaka-akma. Natagpuan nila na napakaginhawa kung paano pinangangasiwaan ng LiveAgent ang papasok na komunikasyon sa email.
“Ang pagkakaroon ng pagkolekta ng mga email mula sa lahat ng aming mga proyekto ay isang game changer para sa amin.”
Ang aming layunin ay ang Masagot ang lahat
“Ang susi upang makamit ang perpektong customer satisfaction para sa amin ay ang masagot ang lahat ng mga papasok na mensahe. Ang shared mailbox ay hindi nagbibigay sa amin ng mga kinakailangang feature upang mangyari ito, gayunpaman, nagagawa ito nang LiveAgent. Sa pamamagitan ng pagkolekta ng mga email mula sa lahat ng aming mga proyekto sa LiveAgent, nakakakuha kami ng 100% kontrol sa lahat ng mga query ng kustomer at sigurado kaming walang email na mawawala.“
Ang nangungunang 3 pili na feature
Ito ang 3 mga feature sa LiveAgent na nahanap ng Habrahabr na pinaka maginhawa:
- Autotags (at iba pang rules)
- Canned messages
- Tickets transferring at notes
“Salamat sa LiveAgent ang aming dalawang helpdesk agent ay madaling malutas ang higit sa 150 mga tiket bawat araw.”