Satur
  • Mga use case scenario
  • Satur

Satur

Sa Satur walang inaalalang paglalakbay sa buong mundo sa loob ng 100 taon.

Tradisyon at katatagan

Dinadalhan ka namin ng hindi malilimutang karanasan sa paglalakbay sa loob ng 100 taon. Pantahanan at pamamasyal na paglibot sa Europa at mga exotic, cruise, pag-ski at wellness na nagpalugod sa 5 henerasyong nasiyahang mga kliyente.

90000 kliyente

Eksaktong napakaraming nasisiyahang kliyente ang pumili mula sa malawak na hanay ng mga bakasyon at naglakbay kasama kami upang makapag-pahinga o maglibot bawat taon.

150 miyembro ng pangkat

Ang malawak na pangkat ng mga propesyonal na delegado, gabay, animator at consultant sa paglalakbay ang nangangalaga sa iyong walang inaalalang bakasyon.

7 araw sa isang linggo

Ang pinakamalawak na network ng 43 sangay, 600 na kasosyo sa kontrata, infoline, live chat at website ay pinapayagan kami upang makasama ka sa tuwing magsisimula ang mga plano mo sa paglalakbay.

Mga batang Satur

Ang pangkat na maingat na napili at propesyonal na sinanay na mga animator ay nagwawagi sa puso ng mga bata sa bawat panahon. Ang kasiyahan ng kliyente sa Planet Fun family club ay umabot sa 96%.

… lahat ng iyon sa tulong at mahusay na kooperasyon sa LiveAgent.

Komprehensibong komunikasyon sa isang lugar

Sa nakalipas, ginamit namin ang pangunahing LiveAgent bilang kasangkapan sa chat para sa online na komunikasyon sa mga kliyente sa pamamagitan ng website. Nang maglaon, sinumulan naming aktibong gamitin ang aplikasyon para sa komunikasyon para sa piling mga email address, kung saan kailangan naming magkaroon ng pangkalahatang ideya sa mga pangangailangan at kanilang mga solusyon. Ang kumpanya naming SATUR ang may pinakamalaking network ng mga benta sa lahat ng mga ahensya sa paglalakbay sa Slovakia at samakatuwid ay kaunti na lamang bago namin makuha ang mga nagbebenta sa buong Slovakia mula sa kanilang email address sa isang lugar.

Sa kasalukuyan, madali naming masusubaybayan ang kasaysayan ng kumpletong komunikasyon ng bawat kustomer. Ito ang nagbibigay sa pangkat ng nagbebenta ng mahalagang impormasyon tungkol sa lahat ng mga pagsisiyasat at pagtatanong na dating kinaharap sa amin ng kustomer at tumutulong din sa amin na subaybayan kung gaano kahusay ang aming mga tao sa pagbebenta na humahawak sa mga katanungang ito.

… ang aming panloob na komunikasyon ay mayroon ding mga patakaran

Ang aming istrakturang pang-organisasyon ay lubos na malawak at mayroon kaming maraming mga departamento, na may pangangailangan para sa pang-araw-araw na komunikasyon. Samakatuwid, napagpasyahan naming gawing mahusay ang panloob na komunikasyon hangga’t maaari at lumikha kami ng mga account para sa bawat kasamahan sa loob ng mga indibidwal na departamento. Bukod sa iba pang mga bagay, ang panloob na chat ay napakapopular din.

Ang LiveAgent din bilang batayang kaalaman para sa aming mga kasamahan

Sa oras ng krisis sa corona, kami ay napilitang baguhin ang paraan ng pagsasanay sa in-house at ang pagbabahagi ng dinamikong pagbabago ng kailangang impormasyon para sa araw-araw na gawain ng aming mga empleyado. Pumili kami ng maraming opsyon, tulad ng intranet, nababahaging mga file, elektronikong manual at higit pa. Sa huli, napagpasyahan na gamitin ang “batayang kaalaman” sa aplikasyon ng LiveAgent, at hindi maipupuri ng aming mga opereytor ang pamamaraang ito. Ang lahat ng impormasyon ay magagamit sa isang lugar na may posibilidad ng buong tekstong paghahanap, pati na rin ang simpleng pamamaraan ng pag-update sa data at maaari kaming magbigay sa aming mga kasamahan sa buong Slovakia ng napapanahong impormasyon araw-araw.

Jozef Granec, SATUR

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x