Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng SysAid sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng madaling maunawaang interface na puno ng kapaki-pakinabang na mga kasangkapan upang tulungan kang lutasin ang mga isyu ng kustomer nang mas mabilis. Lumipat sa aming desk ng serbisyong kustomer at pahusayin ang iyong pamamahala sa tiket gamit ang aming multichannel na sistema sa pagtitiket na pinag-iisa ang lahat ng iyong komunikasyon.

Samantalahin ang mga pag-awtomatiko at integrasyon upang mapaghusay ang iyong daloy ng trabaho. Alamin ang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ang libreng 14-araw na pagsubok ngayon upang maranasan ang LiveAgent.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

SysAid kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent SysAid
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang SysAid ay nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SysAid ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang SysAid ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang SysAid ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang SysAid ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang SysAid ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang SysAid ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Agn SysAid ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Paghusayin ang iyong pamamahala sa serbisyong kustomer

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa iba’t-ibang mga channel ng komunikasyon na sinusuportahan ng mga karagdagang tampok. Maaari mo itong magamit upang maabot ang mas maraming kustomer at mas mabilis na malutas ang kanilang mga isyu. Samantalahin ang pagtitiket sa email, live chat, call center, portal ng kustomer o social mediaFacebook, Twitter at Instagram. Maging naroroon kahit saan salamat sa isang pinag-isang plataporma at magbigay ng pinakamahusay na serbisyong kustomer na posible

.

Isang mabisang solusyon na ginawa para sa pagiging produktibo ng ahente

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ang pinakamabilis na live chat sa merkado

Dalhin ang iyong desk ng serbisyong kustomer sa susunod na antas na may pinakamabilis na magagamit na widget sa live chat. Sa ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo, malulutas mo ang mga isyu ng mas mabilis at sa gayon ay makakakuha ng mas mabuting mga pagsusuri ng kustomer at gumagamit. Ang madaling gamitin na interface ay nagpapadali para sa sinuman ang makipag-ugnayan sa iyo at ang karagdagang mga tampok ay magbibigay sa iyo ng kumpletong kakayahang makita ang mga online na bisita.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa gumagamit sa live chat

Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Naka-advance na mga daloy ng trabaho at pagsubaybay sa network

Ang pamamahala sa serbisyong kustomer ay nagagawang mas madali kapag ikaw ay naka-back up ng mga analatiko, pagsubaybay, maayos na mga daloy ng trabaho at integrasyon. Ang LiveAgent ay hinahayaan kang pahusayin ang iyong daloy ng trabaho, lumikha ng mga pag-awtomatiko, subaybayan ang iyong tagumpay at pagsamahin ang mga app na ginagamit mo araw-arawtampok at integrasyon upang malaman ang higit pa.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Maging isang masayang customer

Maaari kang magtanong sa amin tungkol sa anumang bagay anumang oras salamat sa aming 24/7 na suportang kustomer. Narito kami para sa iyo kung nakakaranas ka ng anumang problema, humingi ng impormasyon o nais na malaman ang bago. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng mensahe sa chat, email o tawagan kami at gagawin namin ang aming makakaya upang matulungan ka.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa na bang subukan ito?

Sumali sa LiveAgent at maging masayang kustomer ngayon. Tingnan ang aming abo’t-kayang mga plano sa pagpepresyo na angkop para sa mga negosyo sa maraming laki at industriya. O ipagpatuloy at simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card.

Ikumpara ang LiveAgent sa ibang mga alternatibo

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa SysAid
Naghahanap ng ibang solusyon sa Gist? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at ibigay ang mas mahusay na suporta.

Naghahanap ng alternatibo sa Gist?

Naghahanap ng ibang solusyon sa Gist? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at ibigay ang mas mahusay na suporta.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Nagbabalak na lumipat mula sa Helpshift mula sa ibang customer service software? Tingnan ang LiveAgent at alamin kung ito ay angkop para sa iyo.

Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?

Discover the perfect Helpshift alternative with LiveAgent! Boost engagement, satisfaction, and save with our omnichannel help desk. Try it free!

Suriin ang pinakamahusay na paghahambing sa call center para sa 2024 batay sa presyo, mga feature, functionality, at mga review ng customer mula sa Captterra, G2, at higit pa!

Alternatibong call center para sa mga benta at suporta

Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x