Sawa na sa iyong help desk na software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Tawk sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Naghahanap ka ba ng ibang solusyon para sa iyong suporta sa kustomer? Nais mo bang magbigay ng suporta sa pamamagitan ng maraming lagusan at ibigay ang iyong mga kustomer na opsyon kapag tungkol sa pakikipag-ugnayan?

Subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Nakaimpake na may makapangyarihang mga tampok at pagsasama, ang LiveAgent ay nagdadala sa iyo ng lahat ng iyong kailangan upang makapagbigay ng mas mabuting suporta.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Mayaman sa mga tampok

Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya. 

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk.

Pinahusay na Kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagdadagdag ng kasiyahan ng kustomer & pinabubuti ang rate ng palitan.

Tawk vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Tawk
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Tawk ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Tawk ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Tawk ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang Tawk ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang Tawk ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang Tawk ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang Tawk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang Tawk ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
app installation - illustration

Magkaroon ng mas higit para sa iyong negosyo

Ang live chat ay isang bagay subalit paano ang mas maraming bagay? Ang mga kustomer ay dumadating hindi lamang sa iisang lagusan, kaya ang pinakamabuting bagay ay ang magtrabaho para sa mas higit pa sa kanila. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, social media, call center at knowledge base. Ang LiveAgent ay sinusuportahan kahit ang Instagram bukod sa iba pa. 

Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo, kaya walang magiging kaguluhan sa iyong komunikasyon. Lahat ay nasuri, na dapat mangyari.

Ang pinakamabilis na live chat

Nakukuha namin, ang live chat ay ang siyang iyong ipinunta una sa lahat. Bakit hindi kunin ang pinakamabilis sa merkado? Ang widget ng LiveAgent ay ipinakita ang bilis sa 2.5 na segundo. 

Gayundin, nakikita mo ang gusto ng iyong kliyente habang iyon ay kanilang tina-type. Ihanda ang iyong mga tugon bago nila pindutin ang pagpapadala at gulatin mo sila sa iyong tulin. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Ang iyong mga ahente ay sa iyo

Manatili sa mga taong kilala mo at pagtiwalaan at bayaran ang mga kasangkapan lamang. Ang mahusay na software ng help desk ay hindi kailangang maging mahal. Ang LiveAgent ay mayroong tatlong mahusay na bayad na mga plano na nakaimpake na may mga kasangkapan at tampok upang matulungan kang magbigay ng mas mabuting suporta.

Tingnan ang aming mga plano at dagdagan ang nalalaman.

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Men shaking hands - illustration

Naghahanap ng ibang software ng helpdesk?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Ikumpara kami sa iba

Nais makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo ng Tawk
Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Huwag na maghanap pa, kaya ng LiveAgent yan. Tingnan ang mga susing tampok at kakayahan nito ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na solusyon sa help desk na nag-aalok ng higit sa 175 na tampok, 40+ integrasyon, at mas maayos na customer support. Magsimula ng libreng trial nang walang credit card at tuklasin kung bakit mas pinipili ito ng mga kompanya. Bisitahin ang aming site para matuto pa!

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x