Gusto ba ninyong makapagbigay ng mas mahusay na support gamit ang magaling na help desk software na kayang gawin ang lahat?
Subukan ang LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Magbigay ng support sa lahat ng mahahalagang channel.
Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.
Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.
Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.
Mga Feature | Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
|
TeamSupport
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
|
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na ticketing sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
|
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na Live Chat sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer ang LiveAgent na Call Center.
|
Walang offer ang TeamSupport na Call Center.
|
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
|
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na Self-Service sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
|
May offer ang TeamSupport na Facebook integration sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
|
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
|
May offer ang TeamSupport na Twitter integration sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
|
Walang offer ang TeamSupport na Instagram integration.
|
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
|
Walang offer ang TeamSupport na Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na knowledge base sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na customer forum sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na automation at rules sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na API functions sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer ang LiveAgent na IVR features.
|
Walang offer ang TeamSupport na IVR features.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer ang LiveAgent na video call sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na video call sa plan sa halagang $69/agent/buwan.
|
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na unlimited history sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
|
Walang offer ang TeamSupport na unlimited websites.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na unlimited chat buttons sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
|
Walang offer ang TeamSupport na unlimited call recording.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
|
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang TeamSupport na 24/7 na unlimited support sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
|
Magpokus sa mahalagang mga bagay gamit ang mas mahusay na software at magbigay ng magandang support.
Ang live chat ang isa sa pinakamahusay na tool sa pagbibigay ng mas mabilis at epektibong customer support. Kaya kailangan ay mabilis ito.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Puwede pa ngang makita kung ano ang tina-type ng customer bago nila ito ipadala. Ihanda na agad ang kasagutan at gulatin sila sa bilis ng pagtugon ninyo.
Tingnan ang mga ito nang malaman.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat ng maibibigay namin sa inyo.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveHelpNow?
Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk at iyo ay may mahigit 175 na tampok sa help desk at lampas 40 integrasyon. Alamin pa.
Naghahanap ba kayo ngalternatibo sa Vision?
Maraming offer ang LiveAgent na options pagdating sa pagbibigay ng customer support. Ito ang pinakamagaling na solution para sa business ninyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features.
Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na solusyon sa help desk na nag-aalok ng higit sa 175 na tampok, 40+ integrasyon, at mas maayos na customer support. Magsimula ng libreng trial nang walang credit card at tuklasin kung bakit mas pinipili ito ng mga kompanya. Bisitahin ang aming site para matuto pa!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team