Pagod sa pagbaba ng mga tawag, mahabang pagpapanatili ng mga pila at bigong mga kustomer? Pagbutihin ang kalidad ng iyong serbisyo ngayon sa pamamagitan ng pagpapatupad ng telephony na software!
Ang software ng telepono ay sinisiguro na lahat ng inbound at outbound na mga tawag ay naka-log, naka-record, at nakaruta sa tamang mga ahente sa iyong pangkat ng suporta sa kustomer.Naintriga? Ikaw ay dapat! Kalimutan ang mga call center, telephony na software ay ang kinabukasan.
Ang Telephony na software, kilala din bilang Voice over Internet Protocol (VoIP), ay gumagamit ng pinakaya ng internet na mga aparato upang gumawa at tumanggap ng mga tawag sa telepono.
Ang terminong telephony na software ay madalas na ginagamit na mapagpalit sa call center na software, bilang parehong solusyon ng trabaho na ginagamit ang magkatulad na teknolohiya ng VoIP na nagpapabilis ng mga tawag sa pamamagitan ng pagpapalit sa mga boses sa digital na mga signal na nagiging siksik at pinadadala sa pamamagitan ng internet.
Sa pangkalahatan, ang mga negosyo ay gumagamit ng telephony na software dahil pinahihintulutan nito na gumawa ng pang-rehiyon at internasyonal na mga tawag na walang pagbabayad ng isang malaking halaga upang pag-isahin ang telco na mga kumpanya. Naintriga? Suriin ang aming VoIP na mga kasama.
Gumawa at tumanggap ng parehong internasyonal at maka-rehiyon na tawag sa telepono na walang pagsisira sa banko. Ang kailangan mo lamang gawin ay ang magbayad ng isang lokal na presyo sa buwanang singil ng suskripsyon. Walang karagdagan sa bawat minutong pagbabayad, walang nakatagong pagbabayad.
Dahil ang mga ahente ay maaaring gamitin ang software ng telepono sa halos anumang aparato na may isang koneksyon sa internet, ang software ay perpekto para sa mga malayong pangkat, o mga ahente na nagtatrabaho mula sa tahanan.
Ang telephony na software ay maaaring tumulong sa iyo na magbigay ng isang mas mabuting karanasan ng serbisyo para sa iyong mga kustomer, salamat sa patiunang mga tampok tulad ng pagre-rekord ng tawag, opsyon na pagbabalik tawag, pagla-log ng tawag, at marami pa.
Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departmento at ahente sa pamamagitan ng walang pinipili o prayoridad na atas.
Ang mga tawag ay niruruta lamang sa mga ahente na sa kasalukuyan ay online at maaaring sumagot ng mga tawag.
Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng pasadyang menu ng IVR kabilang doon ang opsyon na pagbabalik tawag.
Maaaring alinman sa pagrerekord ng iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkaraniwang paunang ginawang IVR na mga pagbati at mga mensahe ng menu.
Ang LiveAgent ay sumusuporta sa libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong partidong mga aplikasyon.
Kailangang makipag-usap sa isang kustomer na paisa-isa subalit sila ay sobrang layo? Simulan ang video na tawag ! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang ilipat lahat ng pinasimulan ng browser na mga tawag papunta sa video na mga tawag.
Subaybayn ang bilang ng mga papasok at papalabas na mga tawag, tingnan kung alin sa mga ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, gaano ang itinatagal ng bawat tawag, at marami pang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano ang iyong paggawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.
Ang telephony na software ng LiveAgent ay maaaring magtago ng hindi limitadong bilang ng pagrerekord ng mga tawag. Ang bawat inbound at outbound na tawag na iyong gagawin ay irerekord at itatago sa loob ng LiveAgent.
Kung kailangan mong makuha ang rekording para sa paniniguro ng kalidad, pagsasanay ng ahente, hand off ng ticket o para sa ligal na layunin, magagawa mo ito sa pamamagitan ng isang click.
Ang telephony na software ng LiveAgent ay sumusuporta sa maramihang mga aparato sa pagtawag kabilang ang:
Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling i-set up at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi iniuugnay ang iyong IT na mga tauhan.
Ang telephony na software ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagpapakaya sa iyong pamahalaan nang madali ang mga ticket, email, chat, tawag, at mga mensahe sa social media.
Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer na posible simula noong 2004. Sumali sa LiveAgent na pamilya, at tuklasin kung bakit kami ang #1 na nai-rate na software ng help desk para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo.
Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay ginagamit sa buong mundo pagdating sa buo hanggang bahagi na maraming wikang suporta. Ito ay nag-aalok ng 40+ app ng mga wika at nagpapahintulot sa iyo na lubusang sadyain ang bawat espesyal na letra o diin ng letra sa aplikasyon.
Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama ng maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpe-presyo. Huwag magbayad ng karagdagang halaga para lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa ibang tagabigay sa merkado.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
Discover LiveAgent's top customer portal software of 2021, designed to reduce costs and enhance customer self-service. Effortlessly set up a comprehensive portal with a knowledge base, community forum, and FAQs, empowering customers to resolve queries independently. Enjoy a free trial and improve response times while boosting customer satisfaction. Sign up today and transform your support experience!
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.