Ang mga testimonial request ay mahalaga sa pagpapahusay ng online reputation, nakaaapekto sa prospects, at nagpapataas ng sales. Alamin ang best practices sa paghingi ng testimonials, tulad ng tamang timing, tone, at paggamit ng templates.
Dahil di na gaanong pinagkakatiwalaan ng mga consumer ngayon ang traditional marketing at advertising, ang pagkolekta ng customer testimonials at reviews ang naging mas kritikal. Malaki ang puwedeng maging epekto ng customer testimonials sa pag-iimpluwensiya ng prospects para makipag-business sa inyo, at matulungan kayong mapaganda ang inyong online reputation, magtaguyod ng credibility, at mapataas pa ang sales. Pero maaaring maging challenging ang pag-udyok sa masasaya ninyong customers na magbahagi ng kanilang positibong karanasan sa inyong brand dahil sa simpleng rason na maraming business ang hindi alam kung paano humingi ng testimonials.
Ang testimonials ay mga rekomendasyon mula sa satisfied customers na magpapatunay sa quality, performance, o sa value ng isang produkto o serbisyo – na boluntaryong binigay o hiningi ng isang kompanya. Ang customer testimonials ay isa sa pinaka-powerful na marketing tools. Sa katunayan, ipinapakita sa studies na ang testimonials ang may pinakamataas na effectiveness rating (89%) sa lahat ng uri ng content marketing.
Narito ang ilang tips at best practices kung paano mag-request ng testimonials mula sa inyong customers.
Ang pagbabahagi ng customers ng detalyado nilang karanasan sa isang kompanya, produkto, o serbisyo ang laman ng magandang testimonial. Pero kung unang tatanungin, minsan ay di nila alam kung ano ang sasabihin nila. Kaya narito ang ilang basic testimonial questions para sa mga kliyente na puwedeng ma-customize alinsunod sa inyong business.
Karamihan ng loyal customers ninyo – kahit gaano sila kasaya sa inyong mga produkto o serbisyo – ay hindi agad magbabahagi ng testimonial puwera na lang kung hihingan sila. Pero paano nga ba humingi nang tama sa customer ng testimonial? Narito ang ilang subok nang email templates na magagamit ninyo sa pag-request ng testimonials mula sa mga kliyente.
Here are some examples of testimonials left by other customers: [LINK]If you have any questions about submitting a testimonial, please let me know.
I am looking forward to receiving your comments. Your support is much appreciated!
Best Regards,[YOUR SIGNATURE]
Ang testimonial requests ay mga request ng review o testimonial na puwedeng ipadala sa mga customer ninyo na ipo-post sa inyong website.
Ang mga klase ng customer testimonials ay mga quote testimonial, video testimonial, influencer testimonial, mga consumer review, case study, at social media testimonial.
Ang customer testimonials ay isa sa pinaka-powerful na marketing tools. Ipinapakita sa studies na ang testimonials ang may pinakamataas na effectiveness rating (89%) sa lahat ng uri ng content marketing.
Ready to put your testimonial templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Paano tumugon sa isang request ng customer
Alamin ang 7 tips kung paano maayos na tumugon sa mga customer requests para mapabuti ang iyong customer service at mapanatili ang kanilang loyalty. Ang tamang komunikasyon ay susi sa pagbuo ng positibong imahe ng iyong negosyo. Basahin ang artikulo para sa mga praktikal na gabay!
Mga email template ng tugon sa feedback ng kustomer
Mga template ng tugon sa feedback ng kustomer para sa negatibo, neutral, at positibong reviews. I-save ang aming mga template upang makatugon sa propesyonal na paraan sa bawat oras.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team