Ticketing software

Pag-isahin ang inyong communication at iresolba ang inquiries mula sa lahat ng channels gamit ang epektibong ticketing.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
LiveAgent omnichannel ticketing

Help desk ticketing software ng LiveAgent

Sawa na ba kayo sa hindi magandang customer communication solutions? Ang ticketing software ng LiveAgent ang magsasalba ng inyong araw. Magsimula gamit ang aming multi-channel ticketing at ayusin ang inyong communication mula sa kahit anong channel sa iisang lugar. Mag-signup sa aming libreng trial ngayon na at maranasan ang mga benepisyo nito!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Ticketing software demo

00:00/03:20

LiveAgent Ticketing Software Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M201SYoutube video: LiveAgent Ticketing Software Demo
Live Agent

Bakit ninyo kailangang piliin ang LiveAgent ticketing?

Ginagawang ticket ng LiveAgent state-of-the-art ticketing system ang lahat ng communication mula sa bawat channel, na madaling ayusin at iresolba sa inyong universal inbox. Sinusuportahan rin nito ang ilang productivity features at integrations na mas pinadadali ang inyong workflow.

LiveAgent product tour

00:00/02:24

LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Intuitive ticketing para sa anumang use case scenario

Ang aming ticketing system ay kayang ma-integrate at pag-isahin ang inyong communication mula sa email, live chat, call center, social media, messaging apps, at knowledge base sa iisang lugar. Puwede rin kayong pumili mula sa higit 200 software integrations para ma-maximize ang inyong kahusayan at mabawasan ang paglipat-lipat ng app.

I-empower ang inyong customer service gamit ang LiveAgent

Ang pinag-isang communication ng LiveAgent ticketing ay ang solution para maalis ang hindi epektibong communication. Pakiramdaman ang aming interface at tingnan kung paano ito makatutulong sa inyong business na makapagbigay ng pinakamahusay na customer service.

Ito ang makukuha ng inyong support team:

  • Multi-channel ticketing at universal inbox
  • Epektibong hybrid communication
  • Napakaraming uri ng productivity features
  • Higit 200 integrations sa ibang software
  • 24/7 na customer support para sa inyong kaginhawaan
LiveAgent real time typing preview

Ang LiveAgent ay higit pa sa simpleng ticketing system

Ito ay kumpleto at malawak na solution para sa kahit anong klaseng business communication. Hinahayaan kayo ng aming features na ayusin ang bawat impormasyon at communication dahil sa aming napakagaling na feature set. Tingnan ang ilan sa aming pangunahing features at alamin kung paano kayo nito matutulungan.

All-in-one solution

Universal inbox

  • Pagod na ba kayo sa paglipat-lipat sa communication solutions para makahabol lang? Ang universal inbox namin ay makatutulong sa inyong makasabay at makatipid ng oras. I-integrate lahat ng communication channels na kailangan ninyo at i-track ang pakikipag-usap sa bawat customer sa iisang hybrid ticket stream. Tumugon nang mas mabilis at madali, salamat sa aming ibang advanced features.
  • Hybrid communication sa iisang universal inbox
  • Malawakang uri ng productivity ticketing features
LiveAgent help desk ticketing
LiveAgent's omnichannel ticketing

Hybrid ticketing

Hybrid ticket stream

Nahihirapan ba kayong tutukan ang lahat ng communication channels para lang makahabol sa pakikipag-usap sa parehong customer? Ang hybrid ticket stream ay puwedeng maging isa sa mga pinakamahusay na tools na magagamit ninyo. Puwede nitong pag-isahin ang communication mula sa parehong customer kahit ano pa ang channel na pinili nilang gamitin.

  • Communication mula sa kahit anong channel sa iisang ticket
  • Mas pinabuting pag-oorganisa at mas pinasimpleng workflow

Team communication

Internal tickets at notes

  • Madaling makipag-ugnayan sa inyong teams nang hindi umaalis sa inyong dashboard. Kasama sa feature set ng LiveAgent ang internal tickets na agents lang ang makakakita, pati ang notes kung saan puwede kayong mag-share ng mahahalagang impormasyon sa buong department sa loob ng application. Gamitin ang lahat ng meron kami para paghusayin ang communication sa loob ng kompanya.
  • Internal tickets na kayo lang at ang inyong teams ang makakakita
  • Notes sa customer tickets para sa madaling pag-share ng knowledge
LiveAgent internal tickets and notes
LiveAgent canned messages

Epektibong workflow

Mga canned message

Gusto ba ninyong makatipid sa oras sa pagsagot ng mga karaniwang tanong? Ang canned messages ang tamang feature para rito. Paghandaan ang inyong mga sagot nang mas maaga, at ipadala lang ito gamit ang dalawang clicks sa ticket. Magtipid ng inyong oras at tumutok sa mas mahahalagang isyu.

  • Maghanda ng mga sagot sa ticket para sa iba-ibang scenario
  • Epektibong mga sagot sa karaniwang mga tanong

Knowledge management

Knowledge base

Bawasan ang inyong ticket load gamit ang kumpleto at malawak na knowledge base bilang mahalagang bahagi ng inyong customer support. Magsulat ng informational articles, how-tos, guides, at tutorials diretso mula sa LiveAgent dashboard. Puwede rin itong gamitin para makipag-uganayan sa inyong customers sa forums o para makakuha ng feedback.

  • Magbigay ng epektibong support gamit ang knowledge base
  • Isang fully-featured na customer portal solution
LiveAgent - knowledge base software

Alamin kung paano kayo makikinabang sa LiveAgent ticketing

Ang kadalian ng communication ay isang maliit na bahagi lang. Marami pang benepisyong may kinalaman sa help desk ticketing.

Pasiyahin ang customers

Ang customer satisfaction ay puwedeng maging kasingganda ng bilis at quality ng inyong mga tugon sa inyong help desk. Siguraduhing matatanggal ang inis ng customer gamit ang epektibo at mahusay na communication gamit ang ticketing system ng LiveAgent.

  • Pagbutihin ang customer satisfaction gamit ang epektibong ticketing
  •  Pataasin ang customer retention at pagbutihin ang response times
  • Multi-channel support nang walang dagdag na hirap
Chart

80 %

ng consumers ang umaasa sa bilis at dali

Ang karamihan ng customers ay kinokonsidera ang bilis, maalam na pagtulong, dali, at pagiging friendly bilang mga importanteng elemento ng customer service.

Pataasin ang ROI

Ang mas mabuting support ay katumbas ng mas mabuting kita. Ang customers ay mas posibleng bumalik kapag nakakuha sila ng magandang customer support mula sa kanilang mga paboritong business. Ang ticketing ay makatutulong sa inyong ayusin ang mas maraming isyu nang mas mabilis kaysa dati.

  • Pinag-isa at mas murang customer communication
  • Pataasin ang kita gamit ang maaasahang support para sa mga customer
Chart

86 %

ang handang magbayad para sa magandang serbisyo

Bawasan ang gastusin ninyo habang tumataas pa ang kita ninyo. Handa lagi ang customers na magbayad nang dagdag para sa napakagandang customer service experience.

Magkaroon ng loyalty

Ang mga nagpapasalamat na customer ay laging nakaka-appreciate ng magandang serbisyo at knowledgeable na tulong ng customer support agents. Paghusayin ang customer service ninyo sa mga panahong mataas ang ticket volume at makapagtataguyod kayo ng malakas na customer loyalty sa magagandang interaksiyon.

Makatutulong ang ticketing sa inyong brand at inyong business na makakuha ng customer loyalty. Ang mapagpasalamat at nagpapahalagang customers ay mas posibleng bumalik, lalo na kung kaya ninyong humawak nang mas malalaking bilang ng requests sa mas mabilis na panahon.

  • Magtaguyod ng customer loyalty sa lahat ng gusto nilang channel
  • Makakuha ng loyal customers na babalik-balikan kayo para muling bumili
Chart

73%

Mas mataas na satisfaction rates

Magbigay ng personalized conversations para paligayahin ang mga customer ninyo. Ang aming fully-featured na live chat software ay makatutulong sa inyong customer satisfaction, pati na sa magaling na agent experience.

Makatipid nang higit pa sa LiveAgent

Hindi ninyo kailangang ma-bankrupt para makapagbigay ng pinakamagandang customer service. Tingnan kung gaano kalaki ang matitipid ninyo sa ticketing system ng LiveAgent.

Mga testimonial

Gumamit ng LiveAgent
ticketing software at samahan ang 7,000 masasayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Mag-schedule ng demo

requestDemo
Ito ang matututunan ninyo sa demo
  • Kung paano maabot ang goals ng inyong business gamit ang LiveAgent – kung ito man ay mapahusay ang customer satisfaction o makarami pa ng sales.
  • Kung paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan namin kayo ng tour ng produkto para makakuha kayo ng ideya kung paano magtrabaho gamit ang software namin.
  • Mga sagot sa anumang katanungan ninyo tungkol sa aming presyo, serbisyo, integrations, at features.
 

Sa paglapit sa bawat customer, dapat matulungan siyang maresolba ang problema o makuha ang nais niya, hindi lang bebentahan siya ng produkto o serbisyo.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Sales manager

Medal

Magsimulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng aming offer sa libreng 30-araw na trial

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Kaakibat na Articles saTicketing software
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang mga call center ay mahalaga pa ring parte ng customer service. Alamin kung paano ninyo ito magagawang mas epektibo gamit ang call center automation features ng LiveAgent.

Call center automation

Discover the benefits of call center automation with LiveAgent! Enhance customer satisfaction, improve agent workflows, and increase revenue by automating repetitive processes. Explore features like IVR, automatic callback, and CRM integration. Try LiveAgent's powerful software with over 180 features for free and transform your customer service experience today!

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas nang todo ang customer service ninyo.

Ticketing software

Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!

Ang LiveAgent ay tumutulong sa retail na industriya sa pagbibigay ng pinakamahusay na posibleng serbisyo sa kustomer. Ang LiveAgent- isang omnichannel na solusyon upang mapasaya ang bawat kustomer.

Software ng Helpdesk para sa Retail na industriya

Tuklasin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong retail na negosyo sa pamamagitan ng pagbibigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer. Magbenta nang mas marami at pataasin ang kasiyahan gamit ang omnichannel na solusyon sa pamamagitan ng email, chat, at social media. Subukan ito nang libre sa loob ng 14 o 30 araw!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x