Sawa na ba kayo sa hindi magandang customer communication solutions? Ang ticketing software ng LiveAgent ang magsasalba ng inyong araw. Magsimula gamit ang aming multi-channel ticketing at ayusin ang inyong communication mula sa kahit anong channel sa iisang lugar. Mag-signup sa aming libreng trial ngayon na at maranasan ang mga benepisyo nito!
00:00/03:20
Ginagawang ticket ng LiveAgent state-of-the-art ticketing system ang lahat ng communication mula sa bawat channel, na madaling ayusin at iresolba sa inyong universal inbox. Sinusuportahan rin nito ang ilang productivity features at integrations na mas pinadadali ang inyong workflow.
00:00/02:24
Ang aming ticketing system ay kayang ma-integrate at pag-isahin ang inyong communication mula sa email, live chat, call center, social media, messaging apps, at knowledge base sa iisang lugar. Puwede rin kayong pumili mula sa higit 200 software integrations para ma-maximize ang inyong kahusayan at mabawasan ang paglipat-lipat ng app.
Ang pinag-isang communication ng LiveAgent ticketing ay ang solution para maalis ang hindi epektibong communication. Pakiramdaman ang aming interface at tingnan kung paano ito makatutulong sa inyong business na makapagbigay ng pinakamahusay na customer service.
Ito ang makukuha ng inyong support team:
Nararapat na magkaroon ang inyong customers ng kasiya-siyang customer service sa bawat hakbang ng kanilang customer journey. Tingnan kung papaano sila magbebenepisyo mula sa pinahusay na communication dahil sa LiveAgent ticketing at sa kahanga-hangang support tuwing kailangan nila ito.
Ilan sa makukuha ng inyong mga customer:
Ito ay kumpleto at malawak na solution para sa kahit anong klaseng business communication. Hinahayaan kayo ng aming features na ayusin ang bawat impormasyon at communication dahil sa aming napakagaling na feature set. Tingnan ang ilan sa aming pangunahing features at alamin kung paano kayo nito matutulungan.
All-in-one solution
Hybrid ticketing
Nahihirapan ba kayong tutukan ang lahat ng communication channels para lang makahabol sa pakikipag-usap sa parehong customer? Ang hybrid ticket stream ay puwedeng maging isa sa mga pinakamahusay na tools na magagamit ninyo. Puwede nitong pag-isahin ang communication mula sa parehong customer kahit ano pa ang channel na pinili nilang gamitin.
Team communication
Epektibong workflow
Gusto ba ninyong makatipid sa oras sa pagsagot ng mga karaniwang tanong? Ang canned messages ang tamang feature para rito. Paghandaan ang inyong mga sagot nang mas maaga, at ipadala lang ito gamit ang dalawang clicks sa ticket. Magtipid ng inyong oras at tumutok sa mas mahahalagang isyu.
Knowledge management
Bawasan ang inyong ticket load gamit ang kumpleto at malawak na knowledge base bilang mahalagang bahagi ng inyong customer support. Magsulat ng informational articles, how-tos, guides, at tutorials diretso mula sa LiveAgent dashboard. Puwede rin itong gamitin para makipag-uganayan sa inyong customers sa forums o para makakuha ng feedback.
Ang kadalian ng communication ay isang maliit na bahagi lang. Marami pang benepisyong may kinalaman sa help desk ticketing.
Pasiyahin ang customers
Ang customer satisfaction ay puwedeng maging kasingganda ng bilis at quality ng inyong mga tugon sa inyong help desk. Siguraduhing matatanggal ang inis ng customer gamit ang epektibo at mahusay na communication gamit ang ticketing system ng LiveAgent.
80 %
ng consumers ang umaasa sa bilis at dali
Ang karamihan ng customers ay kinokonsidera ang bilis, maalam na pagtulong, dali, at pagiging friendly bilang mga importanteng elemento ng customer service.
Pataasin ang ROI
Ang mas mabuting support ay katumbas ng mas mabuting kita. Ang customers ay mas posibleng bumalik kapag nakakuha sila ng magandang customer support mula sa kanilang mga paboritong business. Ang ticketing ay makatutulong sa inyong ayusin ang mas maraming isyu nang mas mabilis kaysa dati.
86 %
ang handang magbayad para sa magandang serbisyo
Bawasan ang gastusin ninyo habang tumataas pa ang kita ninyo. Handa lagi ang customers na magbayad nang dagdag para sa napakagandang customer service experience.
Magkaroon ng loyalty
Ang mga nagpapasalamat na customer ay laging nakaka-appreciate ng magandang serbisyo at knowledgeable na tulong ng customer support agents. Paghusayin ang customer service ninyo sa mga panahong mataas ang ticket volume at makapagtataguyod kayo ng malakas na customer loyalty sa magagandang interaksiyon.
Makatutulong ang ticketing sa inyong brand at inyong business na makakuha ng customer loyalty. Ang mapagpasalamat at nagpapahalagang customers ay mas posibleng bumalik, lalo na kung kaya ninyong humawak nang mas malalaking bilang ng requests sa mas mabilis na panahon.
73%
Mas mataas na satisfaction rates
Magbigay ng personalized conversations para paligayahin ang mga customer ninyo. Ang aming fully-featured na live chat software ay makatutulong sa inyong customer satisfaction, pati na sa magaling na agent experience.
Hindi ninyo kailangang ma-bankrupt para makapagbigay ng pinakamagandang customer service. Tingnan kung gaano kalaki ang matitipid ninyo sa ticketing system ng LiveAgent.
Mga testimonial
“Sa paglapit sa bawat customer, dapat matulungan siyang maresolba ang problema o makuha ang nais niya, hindi lang bebentahan siya ng produkto o serbisyo.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Sales manager
Subukan ang lahat ng aming offer sa libreng 30-araw na trial
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team