Lumipat sa aming maramihang lagusan ng software ng komunikasyon sa kustomer at hayaan ang mga kustomer na maginhawang maabot ka sa pamamagitan ng kanilang paboritong mga lagusan. Pagbutihin ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang ticketing ng email, live chat, social media, call center o knowledge base.
Ang lahat ay magagamit sa isang pinagsamang sistema na ginawa para sa maginhawang paggamit. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at lalong pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Tidio
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $46/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa planong kabilang lahat na walang karagdagang bayarin.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $46/buwan.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, mga FAQ, at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $46/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano para sa $46/buwan.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $46/buwan.
|
Ang chat na serbisyo ay isang mabilis at maaasahan na opsyon para sa komunikasyon sa kustomer. Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.. Ito ay suportado din ng mahusay na mga tampok na maaaring makapagpabuti ng pakikisali ng kustomer at ng pagiging produktibo ng ahente.
Ang real-time na typing-view ay nagpapakita sa iyo kung ano ang itina-type ng mga kustomer bago nila pindutin ang send, habang ang maagap na imbitasyon sa chat ay naghihikayat sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok o subukan mo sila.
Ang Tidio na chat ay isang kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Subalit, hindi bawat help desk ay maaaring umasa sa chat lamang upang magbigay ng kamangha-manghang suporta sa kustomer. Kaya ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber at social media – Facebook, Twitter at Instagram.
Bumuo ng mas mabuting relasyon sa kustomer at hayaan ang iyong kustomer na maabot ka mula sa bawat mahalagang online na lugar. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong help desk na may ticketing ng maramihang lagusan.
Ang LiveAgent ay suportado ng makabagong mga tampok para sa bawat kasangkapan at lagusan ng komunikasyon na mayroon ka sa iyong plano. Pamahalaan ang iyong mga pakikipag-ugnayan, at gamitin ang makabagong filtering upang uriin sa pamamagitan ng papasok na mga mensahe mula sa iyong mga kustomer. Lumikha ng sinadyang IVR trees para sa iyong call center.
Gumawa ng pinasadyang chat at call buttons o ayusin ang iyong pagtatak at istilo ng artikulo sa iyong portal ng kustomer. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok upang makita kung ano ang maaari mong gawin gamit ang LiveAgentt.
Pangunguna ng software
Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang naging solusyon sa merkado upang mag-alok ng live chat at help desk na mga kakayanan. Ngayong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinakasinuring help desk na solusyon sa merkado, nagsisilbi sa mahigit 150 milyon na mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan na nagpapalakas ng kita.
Pagalakin ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.
Nauunawaan namin na ang pagbibigay sa kustomer ng suporta ay maaaring isang mahirap na trabaho kung walang sinumang tutulong sa iyo. Kaya ang aming suporta sa kustomer ay mapapakinabangan 24/7 para sa lahat na gustong may matutunang bago o nangangailangan ng tulong sa paglutas ng isang isyu.
Ang LiveAgent ay maraming masasayang mga kustomer at ikaw ay maaaring maging isa rin. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at tingnan kung paano namin ginagawa ito o tumingin sa aming mga pagsusuri at basahin kung bakit ang mga kustomer ay lumipat sa LiveAgent.
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Pagbutihin ang iyong pakikipag-usap sa mga kustomer ngayon at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.. Walang kasamang pananagutan at walang impormasyon ng credit card ang kinakailangan para gawin ito.
Nais mo bang matututo nang mas higit pa? Magkaroon ng pagtingin sa aming webpage at mag-browse upang makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa LiveAgent. Tiyaking mapanood ang aming tour video upang makita ang LiveAgent na nasa pagkilos.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveHelpNow?
Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk at iyo ay may mahigit 175 na tampok sa help desk at lampas 40 integrasyon. Alamin pa.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team