2004
Ang mga nagtatag na si Andrej Harsani at Viktor Zeman ay nagkakaproblema sa pagsuporta sa kanilang mga Post Affiliate Pro na mga kustomer ng real-time. Nag-spark ito ng isang ideya, at sinimulan nilang i-develop ang LiveAgent live chat software.
2006
Ang LiveAgent live chat software ay tumama sa merkado.
2009
Ang LiveAgent ay nalampasan ang marka ng 5,000 na bayad na mga kustomer.
2011
Ang LiveAgent ay nakakuha ng isang overhaul at nagpalawak ng functionality nito. Ang LiveAgent multi-channel help desk software ay isinilang.
2014
Ang Self-hosted na mga plano ay lumipat sa cloud.
2017
Ang LiveAgent ay binuksan ang opisina sa Kyiv.
2019
Ang LiveAgent ay binuksan ang opisina sa New York.
2020
Ang LiveAgent ay kinikilala bilang pinakamahusay na live chat, knowledge base, help desk, ticketing, at call center software ng G2 at Capterra.
2021
Ang LiveAgent ay nakakuha ng higit sa 30,000 na masayang mga kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.