Naghahanap ng alternatibo sa Userlike?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Userlike sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado isang sistema na may multichannel na pagtitiket at iba’t-ibang mga tampok at integrasyon na tutulong sa iyong gawing nangunguna ang iyong suportang kustomer. Gawing higit pa sa kahanga-hangang plataporma sa chat at bigyan ang iyong pangkat sa suporta ng sistema sa pagtitiket na maaaring mangasiwa ng email, mga mensahe sa live chat, social media, call center at portal ng kustomer. Patuloy na basahin at alamin kung bakit ang LiveAgent ang perpektong alternatibo sa Userlike. Ang aming libreng 14-araw na pagsubok ay maaaring magpakita sa iyo kung bakit ang LiveAgent ang mahusay na software sa suportang kustomer para sa iyong negosyo.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Makatipid pa sa LiveAgent

UserLike kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent UserLike
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang UserLike ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Faceboo.
Ang UserLike ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang UserLike ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang UserLike ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Mahusay na pangasiwaan ang mga papasok na chat

Bumuo ng katapatan sa kustomer at sagutin ang mga pag-uusap ng kustomer ng mas mabilis sa tamang live chat. Ang LiveAgent ang pinakamabilis sa kanilang lahat, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Pagbutihin ang kahusayan ng ahente salamat sa mga tampok ng live chat tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, mga proactive na imbitasyon sa chat at mga pasadyang buton sa chat. Alamin ang higit pa tungkol sa mga tampok ng live chat o subukan ito ngayon at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito.

Magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa chat para sa iyong mga kustomer

Komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng multi-channel

Ang pagbubuo ng mga ugnayan ng kustomer kasama ang sistemang pagtitiket na nangangasiwa sa bawat channel na ginagamit ng iyong mga kustomer. Sagutin ang mga email, lutasin ang mga isyu sa pamamagitan ng live chat, tumanggap ng mga tawag ng kustomer, sumulat ng mga artikulo sa portal ng kustomer at maki halubilo sa Facebook, Twitter at Instagram. Ang LiveAgent ay maaari ring mangasiwa ng Viber. Magbigay ng kasiyahan sa kustomer saanman habang gumagamit ng isang software sa help desk.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Magbigay ng serbisyong kustomer mula sa bawat channel

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Madaling gamitin at makapangyarihang pangkat ng kasangkapan

Bawat channel sa komunikasyon na maaari mong masakop sa LiveAgent ay naka back-up ng mga kasangkapan at tampok sa negosyo na tutulong sa iyong tapusin ang iyong trabaho. Magsala ng mga katanungan ng kustomer, subaybayan ang puna ng kustomer, gumamit ng mga tag upang mapanatiling maayos ang mga bagay o gumamit ng mga tampok na gamification upang mapahusay ang pagganap at pakikipag-ugnayan ng ahente. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok at alamin kung paano mo mapapahusay ang iyong daloy ng trabaho.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Ang kasiyahan ng kustomer ay nasa parehong bahagi

Ang pagbibigay ng mahusay na kasiyahan sa kustomer ay isa sa aming pangunahing prayoridad at iyon ang dahilan kaya ginagawa namin ang aming makakaya upang lumikha ng kamangha-manghang karanasan sa kustomer para sa lahat. Ito ay posible salamat sa aming suporta na 24/7 magagamit sa pamamagitan ng email, live chat o telepono. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na nais mong malutas ang isyu o malaman ang bago tungkol sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa na bang paghusayin ang iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Simulang paghusayin ang iyong suportang kustomer at magdagdag ng higit pang mga channel ng komunikasyon sa iyong help desk. Tingnan ang aming video sa paglilibot at suriin ang aming abot-kayang plano sa pagprepresyo. Kung nais mo ang karanasang LiveAgent simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon, pangako namin.

Ikumpara kami sa iba

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Userlike
Ang LiveAgent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Magbigay ng support sa lahat ng mahahalagang channel sa presyong abot-kaya.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?

Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!

Kung naghahanap kayo ng powerful na alternatibo sa Collab, ikonsidera ang LiveAgent. Alamin ang pagkakapareho ng Collab at LiveAgent at kung alin sa kanila ang pinakabagay sa inyong business.

Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?

Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x