Naghahanap ba kayo ng help desk software na maraming maibibigay?
Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Dahil sa kapaki-pakinabang na tools, malawak na coverage ng maraming channels, at higit 175 na features at lampas 40 na integrations, LiveAgent ang tamang solution sa negosyo ninyo.
Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.
Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.
Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.
Mga Feature | Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
|
Verloop
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
|
May offer ang LiveAgent na ticketing.
|
May offer ang Verloop na ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
|
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
|
May offer ang Verloop na Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer ang LiveAgent na Call Center.
|
Walang offer ang Verloop na Call Center.
|
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
|
May offer ang LiveAgent na Self-Service portal.
|
May offer ang Verloop na self-service portal.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
|
May offer ang Verloop na Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
|
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
|
May offer ang Verloop na Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
|
May offer ang Verloop na Instagram integration.
|
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
|
Walang offer ang Verloop na Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
|
May offer ang Verloop na knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer ang LiveAgent na customer forum.
|
Walang offer ang Verloop na customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
|
May offer ang Verloop na automation at rules.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer ang LiveAgent na API functions.
|
May offer ang Verloop na API functions.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer ang LiveAgent na IVR features.
|
Walang offer ang Verloop na IVR features.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer ang LiveAgent na video calls.
|
Walang offer ang Verloop na video calls.
|
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
|
May offer ang Verloop na unlimited history.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
|
Walang offer ang Verloop na unlimited websites.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
|
Walang offer ang Verloop na unlimited chat buttons.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
|
May offer ang Verloop na unlimited tickets/mails.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
|
Walang offer ang Verloop na unlimited call recording.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
|
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
|
Walang offer ang Verloop na 24/7 na unlimited support.
|
Dalhin sa mas magandang level ang inyong customer support sa LiveAgent.
Malaki ang sakop ng LiveAgent na mga communication channel. Abot-kamay lang ninyo ang email, live chat, social media, call center, at knowledge base para mabigyan ng malaking kalayaang makapili ang mga customer. Lahat ay nama-manage gamit ang maaasahang ticket system, kaya di ninyo problema ang magulong komunikasyon.
Ang live chat ang isa sa kapaki-pakinabang na tool para sa mga customer support agent. Kaya kailangan ay madali itong gamitin, maaasahan, at mabilis.
Ganito ang chat widget ng LiveAgent! At ito rin ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lampas sa 2.5 segundo.
Puwede pa ngang makita kung ano ang tina-type ng customer bago nila ito ipadala. Gulatin sila sa bilis ng pagtugon ninyo.
Di dapat mamahalin ang magaling na customer support software.
Ang LiveAgent ay may tatlong abot-kayang paid plan na puno ng tools, features, at integrations na kailangan ninyo para sa mahusay na customer support. Pumili lang kayo ng plan na mas eksakto sa pangangailangan ninyo.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Naghahanap ng alternatibo sa Drift?
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang matulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Tingnan ang isa sa aming bayad na plano o pumili ng mga tampok.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team